TRUNG TÂM BẢO HÀNH

a. Thời hạn bảo hành:

- Sản phẩm Motor cửa cổng tự động: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với motor và tủ điều khiển (bo mạch); 12 tháng đối với các phụ kiện bao gồm cảm biến các loại, tay điều khiển, các phụ kiện thu phát sóng, và các phụ kiện khác. 

b. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi thuộc nhà sản xuất

- Sản phẩm vẫn còn đang trong thời hạn bảo hành, tem bảo hành vẫn còn nguyên và không bị rách hay tác động cố ý nào.

- Giấy tờ, chứng từ mua bán vẫn còn được lưu giữ.

- Thiết bị được hoạt động trong môi trường điều kiện hợp lý.

- Động cơ, mô tơ được lắp đặt và hoạt động theo đúng kỹ thuật: Đúng điện áp định mức, kiểm tra cách điện, không bị rò rỉ…

c. Điều kiện bảo hành có tính phí

- Thiết bị hư hỏng do thiên tai, va đập, rơi, nhúng nước…

- Thiết bị hỏng do bị chập điện, chạy quá tải, hoặc yếu điện

- Khách hàng lắp đặt sai sản phẩm, không đúng theo hướng dẫn lắp đặt của ROFAST VINA

- Thiết bị có sự can thiệp và không đến từ phía ROFAST VINA, thay thế linh kiện, linh kiện biến dạng, sửa chữa bên ngoài…

d. Quy trình bảo hành

- Rofast tiếp nhận hàng bảo hành từ khách hàng

- Phòng Bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra, test thử, xác định lỗi do nhà sản xuất hay do khách quan hoặc các yếu tố do người sử dụng, thiên tai, địch họa,….

- Phòng bảo hành đưa ra kết luận: Bảo hành đổi mới miễn phí, bảo hành sửa chữa miễn phí, bảo hành tính phí, ….

- Phản hồi thông tin cho khách hàng về hình thức bảo hành - thời gian khắc phục sửa chữa nếu có, chi phí thực hiện

- Test lại hàng hóa trước khi xuất trả khách hàng

e. Điều khoản khác

- Tất cả các trường hợp bảo hành đều phải được gửi trả về Công ty TNHH Công Nghệ ROFAST VINA, Số 15LK9 Khu đô thị Xa La, Hà Đông, TP.Hà Nội.

- Trong tất cả các trường hợp gửi trả bảo hành, phải được sự chấp thuận tới từ ROFAST VINA, ROFAST VINA không chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm không thuộc ROFAST VINA.

- Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm chưa thể khắc phục được ngay lập tức, khách hàng sẽ được mượn một thiết bị tương đương để sử dụng trong quá trình bảo hành sản phẩm.